Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2216

Danh mục: Kẹo ngậm BJ

300.000₫ 389.000₫Khuyến mãi: -23%
Thông tin

Kẹo ngậm BJ Frisk Neo nhận xét với mùi bạc hà làm chủ đạo đắt nhất , thương hiệu rất đậm đà tạo hương vị the the thơm mát địa chỉ . Được tạo nên từ shopee các thành phần tự nhiên bình luận với mùi hương dễ chịu rẻ nhất , sản phẩm kẹo ngậm phòng the Frisk Neo Peppermint  showroom hiện nay Đài Loan đã Lazada và đang làm mưa làm gió không chỉ trên thị trường nội địa Nhật Đài Loan mà còn Thái Lan được sử dụng rộng rãi ở mua hàng các nước châu Á khác.

Nhóm sản phẩm: Hỗ trợ chuyện phòng the

Công ty sản xuất: sản phẩm tự động được sản xuất thảo luận bởi Công ty Kracie Holdings tự động , Ltd quà tặng , Nhật Bản

Quy cách đóng gói: 1 hộp gồm có 50 viên

Trọng lượng: 35gr

Mô tả chi tiết

Kẹo Frisk Neo có tác dụng gì?

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint vị bạc hà tạo nên cảm giác kích thích bền , tăng sự hưng phấn Đức và mới lạ cho cả người ngậm facebook và đối phương trong chuyện chăn gối bảo hành . xuất xứ Đặc biệt sản phẩm thảo luận rất hay thảo luận được danh sách các cặp đôi sử dụng miễn phí để quan hệ bằng miệng vì đắt nhất rất mát lạnh đặt hàng và tăng khoái cảm báo giá , kéo dài thời gian yêu mới nhất . Do đó sản phẩm còn shop được mệnh danh là “Kẹo ngậm phòng the” hay Kẹo ông ngậm bà khen lừa đảo , kẹo bùa yêu.

 So sánh Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá tốt

Khi ngậm kẹo Trung Quốc , bạn gái chăm sóc cậu nhỏ bằng miệng tự động sẽ làm cho cậu nhỏ sướng tê tái thảo luận lên đến tột đỉnh thăng hoa khuyến mãi . Đồng thời ngậm kẹo theo yêu cầu sẽ giúp cho cậu nhỏ lâu xuất tinh hơn Đức và giúp chị em tha hồ shopee được nện.

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint  thống kê được thiết kế hình tam giác phản hồi khá đẹp mắt mua hàng , gồm 2 lớp đăng ký với hai màu hướng dẫn , thường là màu trắng khuyến mãi và màu xanh ở hai mặt shop . Sản phẩm ngoài vị bạc hà còn có 2 vị khác là vị nho (màu tím – Grape) hướng dẫn và vị xoài (Mango) nơi nào , do đó người dùng giá bán có thể lựa chọn xuất xứ các vị khác nhau tùy theo sự cảm nhận bảng giá và ưa thích thông minh của mỗi người địa chỉ . tuy nhiên trong 3 vị này tự động , vị bạc hà nhập khẩu vẫn khuyến mãi được ưa chuộng xuất xứ rất theo yêu cầu với lượng sản phẩm lớn đánh giá , bảng giá và là vị đầu tiên sử dụng được sản xuất ra và sử dụng.

 So sánh Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá tốt

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Các bạn nữ là người sử dụng Frisk Neo có nên mua . sản xuất Khi ngậm kẹo bảng giá sẽ có cảm giác mát lạnh vận chuyển . Trước khi quan hệ tình dục bạn nữ chỉ cần ngậm một viên kẹo Frisk Neo trước khi thực hiện Bj cho bạn tình.

Kẹo ngậm Frisk Neo là một sản phẩm dễ sử dụng bình luận , tạo vị ngọt nhẹ nhàng tốt nhất với sự the mát nhập hàng của bạc hà chiết khấu , cho cảm giác khoan khoái dễ chịu nhận xét , đẹp lừa đảo với mới nhất các thành phần từ tự nhiên không gây tác dụng phụ phản hồi , không gây kích ứng nơi bán , tương tự như thanh toán các kẹo ngậm thông thường do đó sản phẩm không có giới hạn sử dụng đăng ký . sản phẩm này siêu thị có thể sử dụng cho đấu giá các đối tượng sửa chữa để làm sạch mùi shopee , thơm miệng ở đâu tốt , trắng răng,…

Tuy nhiên sản phẩm này vệ sinh được sử dụng nhiều hơn cho nơi nào các cặp đôi online để tăng sự hưng phấn trong chuyện phòng the.

Do đó kẹo ngậm này có mặt trong túi theo yêu cầu của đấu giá rất nhiều người.

 So sánh Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá tốt

Cách sử dụng Kẹo Frisk Neo

Cách dùng: sản phẩm có dạng bào chế là kẹo ngậm nên nơi bán được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng giá bán như sau:

Bóc vỏ địa chỉ , lấy một kẹo nằm bên trong to , theo yêu cầu sau đó ngậm dần trong miệng đắt nhất để viên dần tan hết nhập khẩu , viên kẹo thường tan hết trong khoảng 10 phút tốt nhất . Với lừa đảo các cặp đôi sử dụng sản phẩm này sửa chữa , tác dụng chất lượng có thể bắt đầu ngay khi ngậm kẹo trong miệng nên cặp đôi phản hồi có thể bắt đầu quan hệ ở đâu tốt bất cứ khi nào trong báo giá quá trình kẹo ngậm tan dần trong miệng thanh lý , tuy nhiên tốt nhất là khi kẹo bắt đầu tan ra tạo cảm giác mát lạnh trong miệng.

Liều dùng:

Sản phẩm là kẹo ngậm nên nhanh nhất được sử dụng cửa hàng khá dễ dàng gần nhất . Tuy nhiên người dùng không nên sử dụng liên tục vì dễ gây hại cho niêm mạc miệng rẻ nhất và mũi tận nơi . Và không nên sử dụng trên 5 viên cùng lúc trong miệng so sánh sẽ gây ra khó thở do lạnh đường hô hấp.

Do đó liều thường dùng là 1 viên mỗi lần sử dụng , đắt nhất nếu cần tăng thêm cảm giác kích thích tư vấn có thể sử dụng 2 viên mỗi lần thương hiệu , tuy nhiên không nên vượt đắt nhất quá 5 viên mỗi lần.

Kẹo Frisk Neo có tác dụng phụ không?

Sản phẩm này gồm link web những thành phần tự nhiên xách tay , gần gũi địa chỉ với người sử dụng xách tay , có cửa hàng các thành phần tương tự bình luận với phản hồi các loại kẹo thông thường lấy hàng , đồng thời kết hợp thêm vị bạc hà cung cấp với đặc trưng là the mát sảng khoái Lazada , không gây ra cảm giác kích ứng khi ngậm trong miệng giảm giá , không gây ra tác dụng phụ thảo luận , ở đâu tốt rất an toàn cho người sử dụng so sánh . Sản phẩm này hướng dẫn được mệnh danh là kẹo tình yêu chất lượng , tổng hợp được tốt nhất rất nhiều chị em truyền tai nhau trong to các nhóm phòng the Nhật Bản , là công cụ có nên mua để chị em quà tặng cũng như nam giới chiều chuộng đối phương kiểm tra , nằm trong bí kíp giữ lửa tình yêu mới nhất của nhiều cặp đôi lớn . Người dùng đắt nhất có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này link web để thơm miệng nơi bán , trắng răng shopee , giao hàng hoặc thanh toán phục vụ chuyện chăn gối.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo