Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1333

Danh mục: Trứng rung tình yêu

1.050.000₫ 1.206.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung tình yêu luôn giá rẻ được đánh giá là một sản phẩm dễ thương, công năng thú vị giá sỉ . Trong hàng ngàn sản phẩm có trên thị trường lắp đặt hiện nay bình luận , trứng rung Cute Whale là một sản phẩm vô cùng đáng yêu cửa hàng , thiết thực đấu giá cũng như mang tới cho người dùng shop những trải nghiệm tuyệt vời tiki . Trứng rung Cute Whale hay còn gọi là trứng rung hình cá voi có điều khiển từ xa sửa chữa , tỏa nhiệt đánh giá và có tới 12 chế độ rung đầy kích thích.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế dễ thương có nên chọn , tạo hình độc đáo giảm giá , 12 chế độ rung xưởng , chức năng tỏa nhiệt sưởi ấm, chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm an toàn , bấm giữ nút nguồn chất lượng để bật/ tắt sản phẩm nơi nào sau đó bấm chọn chế độ rung thích hợp tại nhà . Sau khi chọn giá bán được chế độ rung thích hợp giá bán thì đưa vào vùng nhạy cảm vận chuyển để kích thích mini . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm siêu thị và bảo quản chiết khấu . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn giá sỉ để tạo cảm giác trơn mượt hơn hướng dẫn , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 3.5 x 8.5 x 11cm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm trứng rung nơi nào , remote đổi trả , cáp sạc nhanh nhất và sách hướng dẫn.
  • Năng lượng: Pin sạc USB
  • Thương hiệu: Cute Whale
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu trứng rung Cute Whale

Trứng rung Cute Whale là dòng sản phẩm được đánh giá cao về hình thức bên ngoài địa chỉ cũng như cấu tạo bên trong đặt hàng . Chỉ cần nhìn thoáng qua nhận hàng , bạn bảo hành sẽ thấy ấn tượng mới nhất với sản phẩm này địa chỉ bởi tạo hình chú cá heo màu hồng dễ thương hàng nhái .

 Bỏ sỉ Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale hàng mới về

Đây sản xuất cũng là một sản phẩm đồ chơi người lớn điều khiển từ xa ăn trộm , cầm chắc tay lớn , Mỹ rất dễ dàng khuyến mãi và tiện lợi khi sử dụng bảng giá . Bạn không cần tốn hỗ trợ quá nhiều thời gian Trung Quốc cũng như công sức đổi trả để học cách sử dụng sản phẩm này.

Ưu điểm nổi trội nơi bán của sản phẩm trứng rung Cute Whale

So Mỹ với kiểm tra những sản phẩm khác trên thị trường chính hãng hiện nay bảng giá , trứng rung Cute Whale có hàng giả những ưu điểm nổi trội đặt hàng sau đây:

Thiết kế tạo hình độc đáo:

Sản phẩm voucher được tạo hình chú cá voi nhỏ hướng dẫn , phần đuôi cong cong ăn trộm rất dễ thương mini . Điều này vệ sinh cũng giúp bạn giao hàng có thể sử dụng sử dụng để massage toàn bộ cơ thể shop , nó mua hàng cũng ở đâu có thể đi thật sâu vào trong âm đạo hỗ trợ , kích thích điểm G cung cấp , giúp bạn dâng trào khoái cảm.

 Bỏ sỉ Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale hàng mới về

12 chế độ rung đầy kích thích:

Sản phẩm có tới 12 chế độ rung vô cùng đa dạng lấy hàng . Bạn hướng dẫn có thể sử dụng cho nhiều vị trí trên cơ thể mình như: Rung âm đạo kiểm tra , rung ngực giao hàng , rung điểm G,.. an toàn . Các mức độ rung mạnh - nhẹ khác nhau mang tới thống kê những xúc cảm vô cùng thăng hoa hàng Hiệu . Động cơ Cute Whale mạnh hàng nhái sẽ ở đâu uy tín cũng giúp bạn có bình luận được sự kích thích đỉnh cao đặt mua . mua hàng Đặc biệt Trung Quốc , mặc bảng giá dù rung hiệu quả đại lý như vậy tận nơi nhưng sản phẩm hoàn toàn không gây nên tiếng ồn.

 Bỏ sỉ Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale hàng mới về

Chức năng sưởi ấm:

Đây có lẽ là chức năng sản xuất mà bạn ít khi nghe tới ở theo yêu cầu những sản phẩm cùng loại tư vấn . Trứng rung Cute Whale hàng nhái đặc biệt ở chỗ hỗ trợ có thể vừa kích thích phản hồi , vừa rung lại tỏa nhiệt ấm áp Nhật Bản . Bạn vận chuyển sẽ có giá rẻ được giá sỉ những xúc cảm vô cùng chân thật như đang làm tình to với “cậu nhỏ” gần nhất các quý ông.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ bán chạy nhất tại Đây

 Bỏ sỉ Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale hàng mới về

Thiết kế không thấm nước:

Sản phẩm không thấm nước nên đấu giá có thể sử dụng nội địa bất cứ đâu như hồ bơi nhập khẩu , bồn tắm hay phòng xông hơi facebook . giá bán lẻ Khi tiến hành vệ sinh đổi trả cũng đơn giản vệ sinh , dễ dàng ở đâu tốt . Bạn chỉ cần sử dụng hỗ trợ những sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ nơi nào hoặc nước muối sinh lý.

 Bỏ sỉ Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale hàng mới về

Điều khiển tiện lợi:

Trứng rung Cute Whale hàng nhái được tích hợp cùng remote dịch vụ , do đó mini , bạn mới nhất có thể điều chỉnh nhịp độ kích thích khi làm chuyện đó Mỹ mà không bị gián đoạn.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung Cute Whale

Sử dụng trứng rung Cute Whale hàng giả khá đơn giản nhập khẩu , bạn nước ngoài có thể thực hiện theo một số bước cơ bản hỗ trợ sau đây:

  • Tiến hành vệ sinh sạch qua app sẽ trứng rung trước khi sử dụng cao cấp , có thể dùng nước muối showroom , cồn hay chất tẩy rửa chuyên dụng.

  • Kiểm tra lại pin nhận xét cũng như thay sạc hay sạc pin cho đầy.

  • Dùng kết hợp ở đâu uy tín với gel bôi trơn nước ngoài sẽ đảm bảo link web được sự trơn tru nhập khẩu , nhẹ nhàng.

  • Bật máy phân phối và chọn chế độ rung ăn trộm mà bạn chợ mong muốn.

  • Sau khi sử dụng xong so sánh thì tắt máy tại nhà và vệ sinh sạch giá rẻ sẽ to , lau khô giảm giá , cất nơi khô ráo giảm giá , thoáng mát.

Tại sao nên mua trứng rung Cute Whale tại Đây phản hồi ?

giảm giá Khi mua hàng tại Đây tận nơi , bạn tham khảo có thể hoàn toàn yên tâm ở đâu uy tín với chất lượng đặt mua , nguồn gốc kho hàng cũng như độ an toàn chính hãng của sản phẩm bảng giá mà mình nhận dễ dàng được Lazada . Đây cam kết mang tới cho khách hàng báo giá những sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ siêu thị , chất lượng chợ được kiểm định nhiều bước trước khi tung ra thị trường.

 Bỏ sỉ Trứng rung phát nhiệt sạc điện - Cute Whale hàng mới về

Cùng dịch vụ với đó giảm giá , dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo ở đâu , nhanh chóng; Giao hàng hỏa tốc tham khảo và cam kết giữ kín thông tin khách hàng gần nhất .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Bán Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  giá sỉ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo